NHỮNG SAI LẦM CẦN TRÁNH KHI GỌI ĐIỆN THOẠI VỚI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Tìm kiếm khách hàng qua điện thoại là câu chuyện quen thuộc với các nhân viên bất động sản. Vì thế, hãy lưu ý những điều cần tránh sau đây để mọi cuộc gọi luôn mang lại giá trị có ích!

#1: Đặt sai mục tiêu gọi điện: Bạn đừng nên áp lực phải chốt sale qua điện thoại mà hãy tập trung vào việc xin được email, cuộc hẹn trực tiếp với khách hàng, hay mời họ đến xem dự án. Đây là điều cần thiết đầu tiên giúp bạn tiếp cận được khách hàng, để tư vấn thuyết phục họ.

#2: Không chuẩn bị kịch bản kỹ lưỡng: Bạn hãy luôn nhớ rằng: “Một kịch bản hay là 100% xoay quanh khách hàng và các lợi ích của họ xuyên suốt thời gian giao tiếp”.

Kết quả hình ảnh cho sale phone tự tin

# 3: Sử dụng câu hỏi không cần thiết: Đừng bắt đầu bằng với những câu máy móc và nhàm chán như: “Em chào anh/ chị ạ. Anh/ chị có phải là abc không ạ?” Thay vào đó hãy chọn cách gợi mở câu chuyện bằng những cách khéo léo hơn, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

# 4: Không biết cách đặt trọng tâm khi gọi điện thoại: Đừng chỉ thao thao bất tuyệt hay sử dụng ngôn từ mỹ miều để quảng cáo về sản phẩm vì thời gian khách hàng kiên nhẫn lắng nghe là có hạn. Vì vậy hãy tập trung vào các vấn đề cốt lõi, giới thiệu ngắn gọn súc tích về công ty và sản phẩm.

# 5: Không mở rộng từ cuộc gọi thành buổi gặp mặt trực tiếp: Một cuộc gọi chẳng thể giúp bạn chốt sale lập tức một căn hộ. Vì thế, bạn luôn chủ động hẹn gặp trực tiếp khách hàng ngay khi có thể, cùng đi tham quan dự án hay cà phê trao đổi cụ thể về chính sách bán hàng.

Mỗi cuộc gọi là mỗi cơ hội chốt deal, hãy luôn trân trọng và có chiến lược hành động rõ ràng bạn nhé!

ST.

Phát triển và duy trì bởi Phú Thành Đạt

Hotline