CẨM NANG KINH DOANH

CẨM NANG KINH DOANH

7 viên gạch lót đường để nhân viên mới thành công
13
03.2020

7 viên gạch lót đường để nhân viên mới thành công

Người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự thành công của nhân viên, không ai khác chính là người quản lí trực tiếp của họ. Hơn ai hết, chính họ là người thấu hiểu và biết nhân viên của mình cần có yếu tố gì, kĩ năng, phương pháp hay các mối quan hệ nào để có thể hoàn thành công việc một cách suôn sẻ nhất.
NHỮNG SAI LẦM CẦN TRÁNH KHI GỌI ĐIỆN THOẠI VỚI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
30
09.2019

NHỮNG SAI LẦM CẦN TRÁNH KHI GỌI ĐIỆN THOẠI VỚI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

NHỮNG SAI LẦM CẦN TRÁNH KHI GỌI ĐIỆN THOẠI VỚI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG Tìm kiếm khách hàng qua điện thoại là câu chuyện quen thuộc với các nhân viên bất động sản. Vì thế, hãy lưu ý những điều cần tránh sau đây để mọi cuộc gọi luôn mang lại giá trị có ích! #1: Đặt sai mục tiêu gọi điện: Bạn đừng nên áp lực phải chốt sale qua điện thoại mà hãy tập trung vào việc xin được email, cuộc hẹn trực tiếp với khách hàng, hay mời họ đến xem dự án. Đây là điều cần thiết đầu tiên giúp bạn tiếp cận được khách hàng, để tư vấn thuyết phục họ. #2: Không chuẩn bị kịch bản kỹ lưỡng: Bạn hãy luôn nhớ rằng: “Một kịch bản hay là 100%
SUY NGHĨ CẤP THẤP SẼ ĐƯA BẠN ĐẾN MỘT CUỘC ĐỜI CẤP THẤP: 5 ĐIỀU PHẢI TỪ BỎ NẾU MUỐN TƯƠNG LAI TỐT ĐẸP HƠN
27
09.2019

SUY NGHĨ CẤP THẤP SẼ ĐƯA BẠN ĐẾN MỘT CUỘC ĐỜI CẤP THẤP: 5 ĐIỀU PHẢI TỪ BỎ NẾU MUỐN TƯƠNG LAI TỐT ĐẸP HƠN

Bỏ qua những phiên bản định nghĩa thành công từ những người xung quanh, thay vào đó hãy tìm kiếm cho bản thân một và đạt được nó. Đó mới gọi là thành công thật sự. "Đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra mình không nên quan tâm đến những định nghĩa thành công từ người khác. Đây là một trong những điều khó khăn nhất để từ bỏ, vì nó đã ăn sâu vào trong văn hoá, trở thành một chuẩn mực để chúng ta đo lường cuộc sống. Ngay cả những doanh nhân cũng là người khẳng định rằng danh tiếng và khối lượng tài sản kếch xù mới là những tiêu chuẩn của thành công."
7 THÁI ĐỘ CẦN CÓ KHI ĐỐI MẶT VỚI KHÓ KHĂN
23
09.2019

7 THÁI ĐỘ CẦN CÓ KHI ĐỐI MẶT VỚI KHÓ KHĂN

Trong cuộc đời của người ta, thường sẽ gặp phải những thất bại, vì vậy trong tâm sẽ không khỏi thất vọng và đau khổ, từ đó mà nản lòng thoái chí, đánh mất tự tin … Tuy nhiên nếu bạn vẫn duy trì thái độ tự tin tích cực mà dũng cảm vươn lên để đối mặt với tất cả các loại khó khăn và thách thức, thì bạn sẽ có một cơ hội tốt hơn để giành được thành công. Đối mặt với khó khăn, bạn không nên cảm thấy chán nản, mà hãy nghĩ cách để giải quyết bất kỳ vấn đề nào mà bạn gặp phải. Bản thân khó khăn chính là cơ hội để trưởng thành, một khi đã vượt qua nó chứng tỏ bạn đã bước vào giai đoạn tốt đẹp hơn của đời người. Sau đây là 7 loại thái độ nên có khi đối mặt với khó khăn. 1. CAN ĐẢM Dũng cảm đối mặt, không nhất thiết là nhất định có thể sẽ thay đổi, nhưng nếu không dũng cảm đối mặt, thì cái gì cũng không thay đổi được.
5 BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN. BẠN ĐÃ BIẾT?
12
09.2019

5 BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN. BẠN ĐÃ BIẾT?

Có bao giờ bạn đặt câu hỏi: tại sao có nhiều người, họ nói gì ai cũng tin tưởng. Khi kinh doanh luôn dễ thành công hơn người khác? Nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos từng nói: "Thương hiệu cá nhân là những gì người ta nói về bạn khi bạn không có mặt ở đó". Đó là danh tiếng, là những thứ giúp người khác nhanh chóng nhận ra bạn, là cách bạn tự quảng bá tên tuổi và định giá lời hứa của bản thân. Sau đây là 5 bước giúp xây dựng một thương hiệu cá nhân vững chắc.  
7 CHIÊU THỨC MARKETING BĐS - BÁCH PHÁT BÁCH TRÚNG
29
08.2019

7 CHIÊU THỨC MARKETING BĐS - BÁCH PHÁT BÁCH TRÚNG

Có thể thấy bất động sản đang là ngành hàng đem lại nhiều lợi nhuận nhất trên thị trường, để trở thành 1 sales BĐS thành công việc sử dụng hiệu quả các công cụ marketing tiếp cận khách hàng tiềm năng là yếu tố hết sức quan trọng tại thời đại công nghệ 4.0. 7 yếu tố marketing quan trọng giúp bán hàng thành công trong thời điểm bất động sản đang nóng lên...
CẨM NANG GỬI EMAIL TƯ VẤN KHÁCH HÀNG CHO MÔI GIỚI
16
08.2019

CẨM NANG GỬI EMAIL TƯ VẤN KHÁCH HÀNG CHO MÔI GIỚI

Những người môi giới thường gửi đi hàng trăm email quảng cáo và tư vấn khách hàng mỗi ngày, điều đó dẫn đến khả năng bạn không đầu tư cho nội dung và hình thức của từng email là rất cao. Có một điều mà bạn phải nhận ra: tương tác của khách hàng đối với công việc của bạn là rất quan trọng. Nếu họ cảm thấy hài lòng, họ có thể cho bạn cơ hội ký kết hợp đồng...

Phát triển và duy trì bởi Phú Thành Đạt

Hotline